Vận chuyển hàng từ Việt Nam sang Mỹ

Vận chuyển hàng từ Việt Nam sang Mỹ

Gửi hàng đi Mỹ hiện đang là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng tại Việt Nam quan tâm bởi chi phí rẻ, thời gian nhận hàng nhanh chóng mà không cần đến bưu điện để lấy hàng. Hãy cùng Vi Minh Express tham khảo thông tin gửi hàng đi Mỹ giá rẻ uy tín từ TP.HCM ngay sau đây.

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ nhanh nhất tại Vi Minh Express

Thông tin nhà cung cấp cho thấy, nhu cầu của khách hàng về dịch vụ gửi hàng đi Mỹ nhanh nhất ngày một tăng cao. Nhìn chung, dịch vụ này đang dần phát triển và khẳng định vị thế của mình.

Ngày nay, Vi Minh Express được đánh giá là một trong những công ty chuyển hàng từ Việt Nam sang Mỹ uy tín, chất lượng, giá rẻ và nhanh chóng nhất tại TP.HCM. Vi Minh Express mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ khác nhau dành cho từng loại mặt hàng như mỹ phẩm, điện tử.

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ nhanh nhất tại Vi Minh Express
Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ nhanh nhất tại Vi Minh Express

Thời gian giao hàng

Dịch vụ chuyển phát nhanh: Với dịch vụ chuyển phát nhanh này, khách hàng sẽ được rút ngắn tối đa thời gian gửi hàng đi Mỹ, chỉ từ 3-7 ngày làm việc là người thân, bạn bè, cộng sự của bạn tại Mỹ sẽ nhận được hàng.

Gói dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá rẻ: Ưu điểm của gói dịch vụ này là sản phẩm có cước phí vận chuyển rất ưu đãi. Đối với gói dịch vụ này, thời gian trung bình để sản phẩm đến tay người nhận tại Mỹ sẽ từ 5 đến 9 ngày.

Gói cước tiết kiệm phù hợp với khách hàng kinh doanh thương mại điện tử, vận chuyển hàng lẻ, kiện hàng dưới 10kg. Với hình thức này, khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí đáng kể. Thời gian vận chuyển và giao hàng đến tay người nhận theo phương thức này là 5-9 ngày, tuy nhiên lịch bay không thường xuyên nên tổng thời gian hàng đến tay người nhận có thể lên đến 12 ngày.

Quy trình đảm bảo, uy tín

Việc gửi hàng đi Mỹ không chỉ phụ thuộc vào gói dịch vụ hay đơn vị vận chuyển mà còn phụ thuộc vào khâu trung gian. Vì vậy nếu bạn đang cần gửi hàng hóa, thực phẩm, tài liệu cho người thân, bạn bè đi Mỹ mà chưa biết chọn hãng vận chuyển nào đảm bảo giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn thì Vi Minh Express chắc chắn là lựa chọn hàng đầu .

Khi vận chuyển hàng hóa đi Mỹ, bạn phải cẩn thận và thận trọng để không vận chuyển hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng nhái nhãn hiệu đã được bảo hộ vào thị trường Mỹ. Nếu bạn bỏ qua vấn đề này, sản phẩm của bạn sẽ bị Mỹ tịch thu. Hải quan và bị tiêu hủy tại Mỹ, khách hàng sẽ thanh toán phí tiêu hủy theo quy định của Mỹ. Ngoài ra còn rất nhiều yêu cầu khắt khe khác mà bạn phải tìm hiểu kỹ trước khi gửi hàng đi Mỹ.

Xem kênh VI MINH EXPRESS

Trong quá trình vận chuyển hàng hóa từ khách hàng đi Mỹ, Vi Minh Express luôn cam kết thực hiện đầy đủ quyền lợi của khách hàng như sau:

  • Giá cả cạnh tranh theo từng lô hàng, thông tin chính xác, số lượng càng lớn càng tiết kiệm chi phí vận chuyển.
  • Có thể chuyển phát nhanh theo lịch trình theo yêu cầu của khách hàng (giao hàng vào ngày đã định).
  • Đảm bảo an toàn sản phẩm và giao hàng đúng hạn cho tất cả các dịch vụ. Bảo hiểm hàng hóa lên đến 100% giá trị hàng hóa trong trường hợp mất mát hàng hóa, hư hỏng hàng hóa.
  • Hiện công ty đang có giá ưu đãi gửi hàng đi Mỹ, toàn cầu. Hãy liên hệ với Vi Minh Express để có giá tốt nhất.
  • Chỉ trong 1-2 tuần làm việc, đơn hàng của bạn sẽ được chuyển đi Mỹ Hàng được chuyển đi Mỹ, đơn vị sẽ liên hệ với người nhận tại Mỹ hoặc thông báo cho khách hàng tại Việt Nam là đã nhận được hàng tại Mỹ

Nhu cầu gửi hàng đi Mỹ hiện nay như thế nào?

Hiện nay, giao lưu, trao đổi văn hóa, kinh tế – xã hội giữa Việt Nam và Mỹ ngày càng được đẩy mạnh. Do đó, nhu cầu sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ ngày càng trở nên phổ biến và đa dạng. Dịch vụ thu phí này thường được áp dụng cho các mục đích chính sau:

Gửi đồ làm quà cho gia đình và bạn bè đã ra nước ngoài học tập, làm việc và sinh sống.

Chuyển gấp tất cả các thư từ, tài liệu, hồ sơ có giá trị cao theo nhu cầu cần chuyển gấp trong thời gian nhanh chóng.

Thương mại, đặc biệt là sự hợp tác giữa các công ty trong và ngoài nước, cũng như sự phát triển của các sàn giao dịch điện tử hiện nay.

Tuy nhiên, để sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ trọn gói chất lượng cao thì việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Mỹ uy tín, chất lượng là vô cùng cần thiết. Ngoài ra, là một thị trường phức tạp, hàng hóa vận chuyển đến Mỹ cũng phải tuân thủ các quy định đặc biệt. Vì vậy, nếu có dự định vận chuyển hàng đi Mỹ, khách hàng nên tìm hiểu và lựa chọn cho mình một địa chỉ tin cậy và thực sự an tâm.

Nhu cầu sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ ngày càng trở nên phổ biến và đa dạng
Nhu cầu sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ ngày càng trở nên phổ biến và đa dạng

Yếu tố nào quyết định đến giá cước gửi hàng đi Mỹ từ TP.HCM?

Cước phí gửi hàng đi Mỹ tại TP.HCM cao hay thấp còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, cụ thể như sau:

Hàng gửi đi Mỹ

Yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến giá cước vận chuyển hàng đi Mỹ từ TP.HCM đó là loại mặt hàng mà khách hàng vận chuyển. Tùy vào loại hàng hóa mà bạn vận chuyển là hàng thông thường, hàng thực phẩm, đồ điện tử hay hàng cồng kềnh mà sẽ có các mức phí vận chuyển khác nhau.

Nhìn chung, phí vận chuyển đối với các sản phẩm nặng, cồng kềnh sẽ cao hơn so với các sản phẩm thông thường. Tất nhiên giá cả của các mặt hàng này không chênh lệch nhau nhiều nhưng chúng tôi vẫn phải dựa vào đó để định giá chính xác cho từng đối tượng khách hàng.

Số tiền nhiều hay ít

Công thức tính phí gửi hàng đi Mỹ sẽ dựa trên đơn vị trọng lượng và thể tích của hàng hóa. Do đó, số lượng sản phẩm bạn vận chuyển có ảnh hưởng lớn đến chi phí vận chuyển cuối cùng.

Đặc biệt khi khách hàng vận chuyển hàng đi Mỹ với số lượng lớn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn về giá cước vận chuyển. Hiện nay, các hãng vận chuyển uy tín luôn có chính sách ưu đãi vận chuyển càng nhiều hàng thì phí vận chuyển càng rẻ.

Xem thêm: Gửi hàng đi Úc